Cán bộ Bộ phận nhận và trả kết quả Trung tâm Hành chính công huyện hướng dẫn người dân cách thanh toán thanh toán phí, lệ phí không dùng tiền mặt
Với phương thức thanh toán phí, lệ phí không dùng tiền mặt, người dân và doanh nghiệp khi đến giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công có phát sinh phí, lệ phí có thể sử dụng tính năng QR PAY có sẵn trên các ứng dụng ngân hàng di động (Mobile Banking), cho phép khách hàng dùng điện thoại di động quét mã QR để thanh toán. Chỉ với thao tác đơn giản, người dân có thể thanh toán phí, lệ phí giải quyết thủ tục hành chính qua môi trường mạng, từ đó giúp tiết kiệm được thời gian.
Cán bộ Trung tâm Hành chính công huyện hướng dẫn người dân cách tra cứu và Scan hồ sơ nộp dịch vụ công mức độ 3,4
Dịch vụ thanh toán phí, lệ phí không dùng tiền mặt qua kênh Internet Banking (QR PAY) tại Trung tâm đã góp phần nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công, giảm thiểu việc thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp, mang lại sự tiện lợi cho người dân và doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi trong quản lý, thống kê, báo cáo, nâng cao hiệu suất công việc, phù hợp với xu hướng cải cách, phát triển theo chỉ đạo và quyết tâm của Uỷ ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh. Qua đó, không chỉ nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước mà còn xóa bỏ tình trạng công dân phải sử dụng nhiều loại giấy tờ, góp phần đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến tại địa phương.
Được biết, để nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ và đẩy nhanh tiến độ giải quyết các thủ tục hành chính, thời gian qua Trung tâm Hành chính công huyện còn đặc biệt quan tâm đến công tác đầu tư trang sắm thiết bị, máy móc cần thiết. Gần đây, cùng với sự hỗ trợ của một số doanh nghiệp và nguồn kinh phí của đơn vị, Trung tâm đã trang bị mới được thêm 10 bộ máy vi tính, 6 máy Scan, 5 máy in, 2 máy phô tô và một số thiết bị quan trọng khác phục vụ công tác.