Đồng chí Trương Mạnh Hùng – Bí thư Huyện ủy trao đổi với công dân tại Trung tâm Hành chính công về thái độ phục vụ của công chức, viên chức
Tại buổi đi kiểm tra, đồng chí Trương Mạnh Hùng – Bí thư Huyện ủy đã trực tiếp nắm bắt tình hình thực hiện công tác tiếp nhận và xử lý hồ sơ của các phòng, ban, đơn vị tại Trung tâm hành chính công huyện. Đồng thời lắng nghe những khó khăn, vướng mắc mà Trung tâm đang gặp phải. Đồng chí cũng trao đổi trực tiếp với những công dân đến thực hiện các thủ tục hành chính tại Trung tâm về tinh thần, thái độ phục vụ của cán bộ, công chức và thời gian giải quyết các thủ tục hành chính tại đây.
Đồng chí Trương Mạnh Hùng – Bí thư Huyện ủy kiểm tra việc thanh toán phí không dùng tiền mặt tại Trung tâm
Từ ngày 15/07/2021 đến 14/08/2022 Trung tâm HCC huyện đã tiếp nhận tổng số 3.013 hồ sơ. Trong đó có trên 1.257 hồ sơ của các phòng chuyên môn thuộc huyện và 1.756 hồ sơ thuộc các lĩnh vực ngành dọc. Trung tâm đã giải quyết 2.438 hồ sơ, trong đó có 633 hồ sơ giải quyết trước hạn, 1775 hồ sơ giải quyết đúng hạn; tỷ lệ hồ sơ đã giải quyết đúng và trước hạn đạt 100%. Số hồ sơ còn lại đang trong thời hạn giải quyết. Có 1.405 hồ sơ được tiếp nhận qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4, qua website dịch vụ công của tỉnh. Trong đó, tỉ lệ tiếp nhận hồ sơ của các phòng chuyên môn thuộc huyện, đạt 96,64%.
Tổng số thủ tục hành chính thực hiện tại Trung tâm là 357 thủ tục, trong đó: 267 thủ tục thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND huyện, 90 thủ tục hành chính của các đơn vị ngành dọc.
Đồng chí Trương Mạnh Hùng – Bí thư Huyện ủy trực tiếp sử dụng máy tính tại quầy Công dân tra cứu và Scan nộp hồ sơ dịch vụ công mức độ 3, 4
Sau khi đi kiểm tra và trực tiếp sử dụng thiết bị máy tính tại quầy Công dân tra cứu và Scan nộp hồ sơ dịch vụ công mức độ 3, 4, đồng chí Trương Mạnh Hùng – Bí thư Huyện ủy đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân của đội ngũ cán bộ, công chức làm việc tại Trung tâm Hành chính công huyện. Đồng chí đặc biệt ghi nhận kết quả 3 tháng gần đây tại Trung tâm đã không còn tình trạng hồ sơ quá hạn, chậm giải quyết, người dân hài lòng về kết quả giải quyết các thủ tục hành chính mà Trung tâm đang thực hiện. Bên cạnh đó, đồng chí Bí thư cũng nhắc nhở Trung tâm cần quan tâm nâng cấp thêm cho bộ máy tính dùng ở quầy Công dân tra cứu và Scan nộp hồ sơ dịch vụ công mức độ 3, 4 để đáp ứng tốt hơn nhu cầu tra cứu và nộp hồ sơ của công dân.